Wednesday, August 20, 2008

Dallas Original Sex Stories #1 (ATE)

Sa kasalukuyan ay nageenjoy ako sa pagiging buhay kolehiyo. Marami din akong naging kaibigan at mga kaaway. Masaya rin ang atmospir sa aming klasrum. Doon ay makakakita ka ng magsyota na kung may hawakan ng kamay ay parang magtatalik na, may mga hot girls din na kung manamit ay halos bakat na ang utong sa sobrang nipis ng kanilang tank tops.
Mahilig din ako maglaro ng mga kompyuter games. Lalo na yung mga online. Mas gugustuhin ko pa magbayad ng panlaro kaysa gastusin ang pera ko sa magiging gf na ibbreak mo rin kapag sawa ka na. Sabihin na nating, mabilis talaga ako magsawa sa isang bagay.

Araw araw ako pumupunta dun sa kompyuter shop na nilalaruan namin malapit sa Intramuros. Malinis ito at dinadayo ng maraming studyante para maglaro ng DOTA at mga Online Games. Kadalasan ay makakakita ka ng mga nakakalibog na babae nawalang ginawa kundi mag friendster sa buong 3 oras. Naiisip ko minsan na sibakin ang mga to sa kanilang upuan
parang nagfefriendster. Pero ang nakakaagaw pansin dun sa nasabing shop ay ang bantay o ang kadalasan sinasabi nating "ATE".
Mapapansin mo sa kada shop ay babae ang taga bantay, kahera or taga singil ng bayad ng mga manlalaro. Marami na akong dinayo na
ganitong establisyimyento at halos karamihan ay mga babae ang empleyado nila. Ngunit dito sa Intramuros, kakaiba ang
alindog ang kahera at taga bantay dito. Para bang Misa Campo at Leah Dizon ang karikitan nila at ang boobs. PARE!
Tamang tama lang at bilog na bilog na parang Suha galing sa Davao. Hindi ka na rin magtataka kung bakit lagi ito dina-
dayo ng maraming lalake at mga mukang drayber na manong.

Namber 1 sa akin yung kahera, Isabel ang pangalan nya, ngunit kadalasan ay tinatawag siyang "Belle". Asteg dba? Parang
sa Beauty and the Beast. Sana ako nalang yung Beast at bibirahin ko na parang hayop to. Sunod naman si Nina, ang matangkad na taga bantay dito sa shop, hita pa lang ay mabubusog ka na sa sarap, parang kamagong ang kinis nito.

Minsan ay pumunta ako magisa sa shop na yon. Hapon na yon at kainitan pa ng panapon, Marami din nagsisiksikan na estudyante
upang pumila sa mga libre PC. Nais ko sana maglaro upang mapawi naman ang stress ko sa haba ng exam na binigay ng prof namin.
Habang naghihitay ako sa pila at busog na busog ang mata ko sa pagtingin sa dibdig ni Isabel. Habang nagaabot ng Time Card ay kitangkita ng mala demonyong mata ko ang cleavage ng walang kamalay-malay na kahera. Parang pwet ng bata ang biyak na nagagawa
ng dalawang malulusog na suso nito. Medyo mahalay din manamit tong si Isabel, siguro upang maging atraksyon din ng shop at dumami
mga manlalaro dito.

Tuwangtuwa na ako nung tawagin ako ni Isabel at sabi

Isabel: Sir, eto na po ang number nyo. Nina! Pakisamahan naman si sir dun sa numerong ito.

Sabay abot sa akin ang Time Card na may numerong 69. yakpot! pagkaabot sa akin ni Isabel ay nagmamadaling lumapit sa akin si Nina upang ihatid ako sa PC na lalaruan ko. Mapapansin mo sa mukha ni Nina na pagod na pagod ito at pawang sinibak ng sampung berdugo. Bago ako sumunod kay Nina ay tinitigan ko ang mukha nito. Ang puti at ang kinis pa, parang anghel kung tititigan mo ng matagal. Malumanay pa ito magsalita at malambing sa mga kostumers. Bukod pa sa ganda ng kanyang mukha ay tinernuhan pa ito ng sobrang ganda ng katawan. Tinatantya na 5'7 ang tangkad ni Nina, balingkinitan at mala bote ng Coca-Cola ang kanyang katawan. Medyo mahalay din ito manamit sapagkat ang suot nya at maikling shorts na maong at jersey
na numerong 23 ni Michael Jordan.

Nina: dito tayo, kuya. (Matamis na ngiti habang hinahatid ako sa aking upuan)

Agadagaran akong umupo upang masulyapan ang suso nito habang nakatuwad at inaayos ang mga nakapulupot na kable ng PC.

Nina: Pasensya na po at medyo madumi dito, marami kaseng bata naglaro ngayon.

Ako: Ay, wala yon. Ok lang ako dito. Open Time ate ha! (Sabay sulyap sa dibdib ng walang kamalay malay na tagabantay)

Bingo! At may nunal pa ang kanyang dibdib, naka red na bra at malulusog na suso katulad ng kay Isabel. Kumpleto na naman ang araw ko at nakakita ng kamangha-manghang likha ng diyos. Sa totoo lang malinis naman ang paligid sa aking terminal.
Nagsimula na ako maglaro ng aking paboritong laro, ang Cabal Online. Itinayp ko ang aking pangunang yuserneym at pasword at ang pangalawa. Oo! Botter ako kaya dalawa ang itinayp ko.

"haha botter!", Isang tinig ang narinig ko sa bandang likuran. Syempre, tinamaan ako. Bato bato sa langit, Ako ay Sapul!
Nanilim ang aking paningin sabay lingon sa likod.. Si Nina pala !! Agad ako napa Alt-Tab upang takpan ang Cabal Rider Bot na ginagamit ko sa aking pakikipagsapalaran sa mundo ng Nevareth.

Ako: Hahaha, nakakatamad magpilot eh, kaya magbot nalang ako.
Nina: Ganun. (sabay dila sa akin na parang nanggungutya)
Nina: Eh kung sabayan kita maglaro magbobot ka pa kaya ?
Ako: Cge lang! Venus Serber. Tsanel 8

Tumabi si Nina at umupo sa Terminal 70. Ang pwesto namin ay sa bandang likuran kung saan kami ay natatakpan ng mga karatig na compyuter at malapad na dingding. Sa gilid naman ay CR na para sa mga customers. Nakipagchat ako agad sa mga kaibigan sa laro sabay
kwento sa kasalukuyang nangyayari sa akin ngayon.

[Ako: XXXX, mga tol ang tindi ng katabi ko ngayon tinitigasan ako
[Todesmarsche: ahahah LOL
[Plebe07092: ijakol mo nalang yan jason
[CHRONYCLES: hoy, bad yan! akin ka lang!
[Plebe07092,CHRONYCLES,Todesmarsche: HAHAHAHAHAHAHHAAHHA

"Hahahahahaha", Malakas na tawa mula sa gilid ko. Tangina! Si Nina pala! Binabasa ang tinatayp ko! "tingin nga... "

Ako: aw, sorry, biro lang yon! hehehe. (Paliwanag ko sa kanya)

Bilang kumabog ang dibdib ko at kabangkaba. Hindi ata maganda ang nangyayari.. Nahihiya at nanliliit.. ngunit sa kabila ng nangyari, pansin ko ang matamis na ngiti ni Nina habang humahagikgik sa tuwa na pawang nagpapahiwatig ng "rawr!". Oo! Hindi ko na nga pinansin ang sinabi niyang "tingin nga.." pero nung narinig ko yon, parang nag "Level up!" sa tuwa ang burat ko.

Ako: Teka, CR lang. (Naiihi na talaga ako, sabay iwan sa aking terminal at dali dali akong lumakad patungo sa CR)

Pagpasok ko sa CR nakita ko agad ang dalawang Cubicle at isang Urinating Bowl. Mabango ang CR ng shop na to, kaya karamihan dito ay pumapasok lang para makiihi at upang masinagan ang alindog ng dalawang anghel na taga-bantay. Binuksan ko ang zipper ko at umihi habang nakatingala sa dingding. Sa utak ko ay.. "Shit shit shit shit ano gagawin ko!?". Maya maya lang ay bigla ko narinig na kumalabog ang pinto at *CLICK*. Napalingon ako sabay tingin sa pinto. Si Nina !!?!? "Sabing Patingin !!!", seryosong ang kanyang mukha nung sinabi niya na parang Jun Ji-hyun habang pinapagalitan si Gyeon-Woo sa My Sassy Girl. Napansin kong nilock niya ang

pinto at galit ang titig sa akin.

Ako: HA? ng Ano ???

Dahan dahan lumapit sa akin si Nina at kinapa ang alaga ko. "Haha, matigas nga!", Nakakaloko na kantyaw ni Nina sa aking galit na alaga. Halos pinanggigilan ni Nina sa pagpisa ng aking burat. Bilang ganti, hinawakan ko ang mga makikinis na braso ni Nina at sinimulang laplapin ang matamis na labi ni Nina. Ramdam ko ang pagpasok ng dila niya sa akin bibig, sabay tulak ng dila ko sa papasok sa kanya. Nagsalpukan ang dila namin habang tinutulak ko siya sa pader. Tumigil ako at...

Nina: ARGH!
Ako: Gusto mo ba ako? Bakit ka ganyan?
Nina: curious lang kase ako..

Lalo nangbaga sa init ang burat ko pero pinigilan ko pa. Tinuloy ko ang paghalik sa magandang dilag at habang unti unti gumagapang ang mga kamay ko sa kanyang boobs. Ang isang kamay ko naman ay kumakalikot sa lock ng bra nya. *SNAP!* Tanggal na! Iba talaga kapag experto ka sa pagtanggal ng bra. Todo sa paghimas at pagpisa ng burat ko si Nina habang nilalaplap ko siya pababa.. at halik sa leeg. Itinaas niya ang kanyang jersey at ipinakita sa akin ang kanyang malalaking suso. Nakita ko na naman ang nunal niya malapit sa kanyang pinkish na utong at tigas na tigas.

Nina: Dilaan mo to.. please dahan dahan lang ha..

Agad kong sinupsop ang dalagang utong ni taga-bantay. Medyo hindi pa to matirik at pink na pink pa habang nilalamas ko ang malabot niyang dyoga. Hindi pa nakuntento, dinakma ko ang kanyang puday sa loob ng kanyang panty.

Nina: tama na.. sir please..

Hinde! Ayoko! Kapag sinimulan na, Dapat itong tapusin! Isa ito sa prinsipyo ko. Kaya Inalis ko ang kanyang panty at shorts habang siya naman ako sabik tanggalin ang aking sinturon at brip. Paghatak niya pababa ng aking brip, biglang sumulpot ang aking tigas na tigas na sandata. Nanlaki ang mata ni Nina.

Ako: Ayan, yan ba ang hinahanap mo? Isubo mo na!
Nina: Pero.. hindi pa ako marunong.
Ako: Sige.. ako muna tatrabaho..

Hindi ko muna gusto puwersahin si Nina, kaya dinakma ko nalang ang kanyang pagkababae sabay himas pataas hanggang sa kuntil. Hinimas himas ko ito ng matagal at habang nilalabas-masok ko ang kalahati ng aking daliri sa loob ng kanyang kweba ay dama ko na unti unti itonamamasa. Napuna ko na parang sarap na sarap siya sa aking ginagawa. Siya'y nakapikit...
Nasa dulo kami ng dingding habang nagroromansahan, dahan dahan ko inangat ang kanyang binti sabay hawak sa akin namamagang bayoneta. Ipinasok ko ang ulo ng aking burat. Biglang napamulat ang mata ni Nina at napakapit sa akin ng mahigpit.

Nina: aahhhhhhhh... wag muna.. wag muna.. hindi pa ako handa...

"Trust me.. ", Sabi ko sa naluluhang si Nina. Ibinaon ko ng buong buo ang aking tarugo sa kanyang puke habang kami ay nakatayo at magkadikit ang katawan. Masikip at mainit-init sa loob nito. Nung una ay dahan dahan ko nilalabas-pasok ang aking alaga, ngunit habang tumatagal ay pabilis ng pabilis ang aking pagbarurot sa kanyang puday.

Nina: Ahhhhhhhhhh... ahhhhh.... lalabasan na ako kuya.. ang sarap.. ahhhhhh
Ako: ang sarap mo rin nina....
Nina: medyo masakit.. dahan dahan lang... medyo kurbada ang iyong tite...

Paatras ang katawan ni Nina, kaya medyo binagalan ko ang aking pag arriba. Hinugot ko ang aking sandata sa kanyang basangbasa na pussy at dinala ko siya papasok sa isang cubicle sabay umupo ako sa saradong toilet bowl. Hiwakan ko ang kanyang mga kamay papalapit sa akin, pina-bukaka ko siya at ipinuwesto ang akin patayong burat sa taas ng kanyang namamasang puke.

Ako: Sige umupo ka at ikaw ang gumalaw..

Hinay hinay siyang bumaba paupo habang bumabaon siya pababa ang akin pagkalalake. O anong sarap ang akin nararamdaman nung umupo na siya

sa akin. Taas Baba Taas Baba... sarap na sarap ang magiliw na si Nina. Pabilis ito ng pabilis...

Nina: uwa~ ah ~ ah ~ ah~
Ako: SHIT ! FUCK!!!

Sumasabay na rin ako sa yugyog at tinuturok ko na rin pataas ang aking burat.. malapit na ako sa aking rurok sa ginagawang pagtaas baba pumping ni Nina. Bigla siyang napasigaw...

Nina: ayan naaaa.. ayan naaaaaa.. uhhnnggggggg....uhhnng ah ah ah...
Ako: eto na ako nina.. eto na.... ahhhhh

Umupo si Nina sa akin habang nakapasok pa rin ang aking ari sa kanya.. at sabay pa kami nilabasan.. Pagod na pagot, hinugot ko ang aking burat at pinatayo ko si Nina. Naglawa ang nectar ni Nina sa aking alaga na parang ayskrim na Sundae McDip. Tiningnan
ko naman ang kay Nina at tumutulo ang tamod ko palabas sa kanyang bulaklak. Tumayo ako at hinalikan ko siya sa labi... sabay kindat..

"Time na ata ako... Ulitin natin to Nina.. "


END OF CHAPTER 1


-By Dallas McKak

2 comments:

Unknown said...

potaena anong kabarberuhan to?!?!? maniwala akong babae yan.. LALAKI talaga yan eh! BUWAHAHAHA :)) :P

-KakriyaJin

Dallas said...

haahahah taena mo kakriya. =)) gay ka lang.