Wednesday, October 15, 2008

DAMN FAGGOTS!

Nitong umaga lang, sumakay ako ng jeep. Sa aking paglalakbay pauwi sa bahay ay pumara ang jeep. I was expecting a cute girl or hot momma na sumakay because nasa isip ko pa rin ang song na Mis U by Grin Department. Remember that song? "miss miss sa loob ng jeepney! ". Pero ang sumakay ay dalawang lalake, isang naka pamporma na mukang sasabak sa rave party. Siya at naka black na long sleeves, may hikaw, naka shades at brush up w/ wax ang buhok habang ang kasama nya naman ay mukang gangsters na may hikaw sa kilay, kalbo, at naka jersey. Sumiksik ang mga taong nasa harap ko upang mag bigay space sa dalawang pasahero. Sakto, umupo ang dalawa sa harapan ko. Nung una ay tinalasan ko ang aking titig na parang nagaangas. Pero nagulat ako nung nagtitinginan sila.. na pawang ROSE at JACK sa Titanic. Nakarinig ako ng mga murmurs sa kanila at kumuha si Gangsta boy ng plastic na may mga empanada. Kumuha siya ng isang piraso at laking gulat ko na sinubuan nya si Party Boy ! Pansin ko na close na close ang dalawa at magkaholding hands pala.. hanggang sa kumuha din si Party Boy ng Empanada at sinubuan si gangster boy! napa... "Holy Faggot! " ako sa isipan ko. Mga Bakla pala ang mga gaga !
Dude!

Dallas says.. "It's about Adam and Eve, not Adam and Steve." Dal 7:13-14

YEAH! its my own bible baby! Dal = Book of Dallas
hahaha

Naalala ko bigla yung nabasa kong mga artikulo sa mga binisita kong websites at mga Biblical Verses.. like

Leviticus 18:6 reads: "You shall not lie with a male as one lies with a female. It is an abomination." A similar verse occurs two chapters later, in Leviticus 20:13: "A man who sleeps with another man is an abomination and should be executed."

and now, ginagawa na nilang legal ang Same Sex Marriage?! HAHAHAH What a day! anyways...
need to work muna mga peeps..



Just Remember...
"God hates gays and faggots. Faggots are abominable in God's eyes." - Dal 6:17
-END-

1 comment:

Anonymous said...

amen fafa dallas. down with the faggots. ^_^