Tuesday, October 14, 2008

My Serenade

Magandang Umaga! mga mambabasa,

Sa una, ay hindi ako naniniwala sa mga Love of First Sight or Ideal Girlfriend. LAFS ?
infatuation lang yan.. or puppy love.. or baka naseseksihan lang sa isang girl.
Kanya kanya naman kase ng perspective kung sasabihin mong ideal girlfriend diba?
isa akong boy-next-door, meaning, Your Average Guy.. tama lang. In my past relationships,
proven na.. "Kung ano ang gusto mo, yun ang mahirap kunin " at "kung ano ang hindi mo gusto, yun ang sobrang dali" for Example, if i don't like this kind of girl pero may connection kami at
nagkagustuhan, ang daling kunin.. its like.. ang pangliligaw sa kanya is a breeze ! Unlike kapag meron girl na gustong gusto mo talaga in terms of physique, attitude, as in.. lahat talaga! (now i believe in ideal girlfriend) ang hirap ligawan sobra.. its not like any other. But dude, she's the type of girl na seseryosohin mo talaga. BELIV ME BAKLA! hahaha. i mean, sa akin ha, parang nahihiya ka approach. Anyways, iba't iba naman tayo ng perspective dba? iba iba ng gusto.. wala lang.. antok lang ako galing sa work. hahaha. High School Life Kabanata 2nd. Itutuloy.. tonight!

Wala si DJ marvin para intro ang song na to, i dedicate this song to her.. so ill try it


Beautiful girl, where~ever you are

I knew when I saw you, you had opened the door
I knew that I'd love again after a long, long while
I'd love again

you said 'hello' and I turned to go
but something in your eyes left my heart beating so
I just knew that I'd love again after a long, long while
I'd love again

It was destiny's game, when love finally came on
I rushed in line only to find that you were gone

wherever you are, i fear that i might
have lost you forever, like a song in the night
now that I've loved again, after a long, long while
I've loved again

It was destiny's game, when love finally came on
I rushed in line only to find that you were gone

beautiful girl, I'll search on for you
till all of your loveliness in my arms come true
you've made me in love again, after a long, long while
in love again
and I'm glad that is you...
hmmmmm... beautiful girl..


- END -

No comments: